Tin mới

Samsung Galaxy duy trì vị thế số 1 Hàn Quốc trong 12 năm liên tiếp

Nếu như Apple thống trị thị trường Hoa Kỳ, thì tại thị trường Hàn Quốc, cục diện một chiều cũng lặp lại với Samsung.

Thị trường smartphone toàn cầu đang diễn biến khá phức tạp nhưng vẫn có một số thị trường được định vị như là “đơn thương hiệu”. Về cơ bản, tại các khu vực này, chỉ có một thương hiệu phát triển mạnh trên thị trường. Chẳng hạn, thị trường di động Hoa Kỳ chỉ chứng kiến sự đi lên của Apple và tương tự, khi nói đến Hàn Quốc, Samsung vẫn là cái tên duy trì vị thế thống trị của mình.

Samsung Galaxy là thương hiệu có giá trị nhất tại Hàn Quốc

Công ty tư vấn thương hiệu Hàn Quốc - Brandstock mới đây đã đưa ra thông báo rằng smartphone Galaxy của Samsung Electronics vẫn tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu thị trường nội địa trong 12 năm liên tiếp. Brandstock Top Index (BSTI) bao gồm tổng cộng 1.000 điểm và trên bảng xếp hạng, Samsung Galaxy đã đạt 937,6 điểm.

Samsung Galaxy là thương hiệu giá trị nhất Hàn Quốc | VTV.VN

Đây là một tín hiệu tích cực cho Samsung, bởi có nhiều đồn đoán rằng công ty sẽ đánh mất vị trí dẫn đầu thị trường toàn cầu vào tay Apple ở quý 4 năm 2022 do nhu cầu không cao và suy thoái ở nhiều nền kinh tế. Samsung đã quản lý để tăng các lô hàng của mình lên 3,9% với 64,2 triệu thiết bị bán ra. Về thị phần, công ty ghi nhận mức tăng trưởng 1,4% trên phạm vi toàn cầu trong quý 3 năm nay.

Samsung Galaxy chiếm giữ vị trí hàng đầu thị trường Hàn Quốc suốt 12 năm

Theo “Nhật báo kinh tế Hàn Quốc”, Galaxy S22 Ultra đã được tạp chí Time của Mỹ bình chọn là phát minh tốt nhất 2022, nên có vẻ, Samsung vẫn sẽ đủ điều kiện để duy trì tầm ảnh hưởng cho đến khi năm dương lịch khép lại.