Tin mới
Dòng điện thoại Oppo Find X8 phá vỡ kỷ lục doanh số tại Trung Quốc và trên toàn cầu
Oppo đã ra mắt Find X8 và Find X8 Pro vào ngày 24 tháng 10 tại Trung Quốc. Sang tháng 11, cả hai điện thoại đã có mặt tại nhiều thị trường hơn trên toàn thế giới. Một báo cáo của Wall Street Journal cho biết rằng dòng Find X8 đã đạt được hiệu suất bán hàng đáng chú ý trên toàn cầu.
Tại Trung Quốc, dòng Find X8 đã được đón nhận nồng nhiệt và vượt qua 1 triệu chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt vào tháng 10. Thành tích này đánh dấu kỷ lục doanh số cao nhất của dòng Find trong cùng khoảng thời gian.
Theo dữ liệu thị trường, dòng Find X8 đã lập kỷ lục doanh số mới tại một số thị trường chính, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Ý, Tây Ban Nha và Malaysia. Tại các khu vực này, doanh số ban đầu của dòng Find X8 đã tăng trưởng gấp 2 lần so với thế hệ trước. Đáng chú ý, tại Malaysia, dòng sản phẩm này đã phá vỡ kỷ lục doanh số bán ra đầu tiên trước đó của dòng Find.
Dữ liệu từ Canalys cho thấy thị phần của Oppo trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp luôn nằm trong top ba tại 14 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Không giống như nhiều công ty Trung Quốc khác dựa vào các chiến lược định giá mạnh mẽ để giành thị phần, Oppo lại tập trung vào đổi mới sản phẩm và nâng cao chất lượng. Cách tiếp cận này đã cho phép OPPO xây dựng được lượng khách hàng trung thành và đạt được sự tăng trưởng bền vững.
Thành công của dòng Find X8 có thể đến từ thiết kế sáng tạo, camera hàng đầu, hiệu năng vượt trội và giá cả cạnh tranh. Dòng điện thoại này có thiết kế màn hình phẳng siêu mỏng và được trang bị chipset Dimensity 9400 hàng đầu, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và thời lượng pin dài. Việc tích hợp các khả năng chụp ảnh tiên tiến như chụp ảnh nâng cao bằng AI và chế độ chân dung chuyên nghiệp Hasselblad đã củng cố thêm sức hấp dẫn của nó.
Ngoại hình của dòng Find X8 rất giống với các dòng iPhone gần đây. Đáng chú ý, X8 Pro có nút "Quick" vật lý tương tự như "Camera Control" của dòng iPhone 16. Giám đốc sản phẩm của Oppo, Pete Lau, trước đây đã tuyên bố: "Chúng tôi chỉ muốn chuyển dịch người dùng Apple. Nói một cách thẳng thắn, chúng tôi muốn cung cấp cho người dùng Apple một lựa chọn khác". Ông cũng nhấn mạnh rằng cơ sở người dùng Apple rất lớn và có một số lượng đáng kể người dùng hiện tại, điều này tạo ra cơ hội rất lớn cho các thương hiệu Android.
Tùng Dương