Tin mới
Chào hè 2025, Casper Việt Nam ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện
Mới đây, tại sự kiện “Khởi nguyên vô cực – Dawn of Infinity”, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38
Kết quả tại Phòng Thử nghiệm hiệu suất năng lượng tại Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vinacomin đã cho thấy, hệ số hiệu quả mùa làm lạnh (CSPF) của điều hòa là 8,03 tương đương cấp 5/5 và thoả mãn mức năng lượng tối thiểu (MEPS) theo TCVN 7830:2021. Nếu tính theo giá điện bậc 3 hiện hành thì lượng tiêu thụ điện năng chỉ từ 2.300 đồng/đêm.
Đặc biệt, Casper muốn phổ cập hóa sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện nhất trên thị trường. Sản phẩm điều hòa siêu tiết kiệm điện đã, đang và tiếp tục được trải nghiệm bởi các nhà báo, KOLs công nghệ hàng đầu và cho những đánh giá ấn tượng.
Sự kiện “Khởi nguyên vô cực – Dawn of Infinity”
Năm 2025, Casper Việt Nam chính thức bước sang năm thứ 10, đây là cột mốc quan trọng mở ra tầm nhìn lớn: Khởi Nguyên Vô Cực - một tuyên ngôn cho chặng đường phát triển mới, một khởi đầu tái sinh, nơi mọi tâm sức, tài năng, sáng tạo của Casper Việt Nam đều hướng về một điều duy nhất: Mang lại giá trị thiết thực, gần gũi và bền vững nhất cho KHÁCH HÀNG.
Hình ảnh vòng vô cực không chỉ đại diện cho hành trình không điểm dừng mà còn là biểu trưng cho sự cộng hưởng bền vững giữa thương hiệu, khách hàng và đối tác, được nuôi dưỡng bằng niềm tin và khát vọng phát triển không ngừng.
Bước sang năm thứ 10, Casper Việt Nam không chỉ khẳng định mình bằng những dấu mốc đã đạt được mà còn cam kết cho hành trình phía trước – hành trình chuyển động không ngừng, đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo giá trị, mở ra những cơ hội mới và cùng nhau chinh phục những đỉnh cao ấn tượng.
Với Casper Việt Nam, “Khách hàng là số 1”
Trong gần 1 thập kỷ qua, Casper Việt đã nỗ lực không ngừng cùng một ý chí quyết tâm mãnh liệt, đặc biệt tư duy hướng trọn về lợi ích của người tiêu dùng với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, thông qua thực hiện hoá chiến lược QSP: Quality – Service – Price: Sản phẩm ưu việt – Dịch vụ xuất sắc – Giá hợp lý. Sản phẩm của Casper không chỉ có chi phí sở hữu ban đầu phù hợp mà còn có chi phí cả vòng đời sử dụng tối ưu với chính sách bảo hành vượt trội trên thị trường.
Với chiến lược QSP, thương hiệu đã được hàng triệu khách hàng lựa chọn và định danh gắn với chất lượng, uy tín, tiện nghi, thoải mái và trẻ trung. Trong thập kỷ đầu tiên, Casper Việt Nam đã xây dựng nền móng vững chắc, độ phủ và lan toả uy tín trên thị trường điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, tạo được vị thế và niềm tin với người tiêu dùng. Bước sang thập kỷ tiếp theo, Casper đã khẳng định được vị thế dẫn đầu vững chắc và chuyển mình sang giai đoạn mới, không chỉ phát triển theo chiều rộng mà theo hướng nâng tầm, đi về chiều sâu, hướng trọn vẹn tâm sức và trí tuệ đến nhu cầu thiết thực và đa dạng của người tiêu dùng.
Theo đó, không chỉ với điều hòa, Casper Việt Nam muốn mang tất cả 8 ngành hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng tốt hàng đầu thị trường đến với người tiêu dùng nhằm phổ cập cuộc sống tiện nghi cho mọi người. Làn sóng lần thứ hai sẽ được nhân rộng từ làn sóng lần thứ nhất, với cách làm khác biệt để tiếp cận thêm hàng triệu người tiêu dùng cho các ngành hàng: Tủ lạnh, Tivi, Máy giặt – Máy sấy, Máy lọc nước, Quạt điều hòa.
Đối với người dùng, Casper Việt Nam được ghi nhận là thương hiệu điện tử - điện lạnh – điện gia dụng hàng đầu cung cấp các giải pháp tiết kiệm điện. Tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng đều được thiết kế với tính năng tiết kiệm điện nổi bật.
Casper Việt Nam tiếp tục dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm
Theo đại diện Casper Việt Nam, Casper cam kết sẽ trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất. Trong năm 2025, thương hiệu tiếp tục quay trở lại dịch vụ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Theo dự tính, với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ sẽ khổng lồ. Hiện nay, trên thị trường chưa hãng nào làm điều này, tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng để một lần nữa khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng sản phẩm.
Trong những năm có mặt tại Việt Nam, Casper cũng được ghi nhận là thương hiệu cam kết chính sách bảo hành cao nhất trên thị trường. Cụ thể với các ngành hàng như sau:
· Điều hòa bảo hành 3 năm toàn máy, 12 năm máy nén.
· Máy giặt bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm động cơ cho dòng dưới 10 kg, 20 năm động cơ cho dòng trên 10 kg.
· Tủ lạnh bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm máy nén.
· Tivi bảo hành 2 năm toàn máy.
· Máy lọc nước bảo hành 2 năm linh kiện.
· Quạt bảo hành 1 năm toàn máy.
Với sự xuất hiện của Casper, cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, sở hữu một cuộc sống tiện nghi đã dễ dàng hơn đối với bất kỳ người dân nào. Đến nay, Casper đã và đang phục vụ hơn 1 triệu gia đình mỗi năm, tương đương với gần 5 triệu người dân Việt Nam đã, đang trải nghiệm và hưởng thụ những tính năng của sản phẩm Casper.
Đối với Casper, kinh doanh không chỉ vì các con số doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng mà còn là trách nhiệm với khách hàng, với xã hội, với cộng đồng và trên hết đó chính là niềm vui của chúng tôi khi tạo ra và mang lại giá trị cho xã hội.
Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân phối tại nhiều thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Laos, Casper đã khẳng định là một trong các doanh nghiệp chủ chốt nắm thị phần chính trong ngành, có tốc độ phát triển lẫn sự yêu thích thương hiệu gia tăng theo thời gian. Riêng tại Việt Nam, những thành tựu và dấu mốc Casper đã đạt được tính đến hết năm 2024:
· Thị phần điều hòa giữ vững vị trí top 2 trong 3 năm liên tiếp 2022, 2023, 2024.
· Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5 toàn quốc ngay từ khi ra mắt.
· Máy giặt cửa trước đạt vị trí top 6.
· Tủ lạnh Side by Side đạt top 4 thị trường.
· Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022).
· Trên 5 triệu sản phẩm Casper đang hiện diện và phục vụ không ngừng nghỉ, nâng cao chất lượng cuộc sống trong các gia đình Việt.
Những vị thế của Casper đạt được trong thời gian qua đó là sự hợp lực bởi cả một tập thể “những con người tốt”: Hàng nghìn nhân viên, kỹ sư, chuyên gia, gần 2.000 kỹ thuật viên chuyên môn cao, …
Không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, Casper Việt Nam được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống.
- Tại sự kiện, Casper Việt Nam cũng chính thức công bố sự ra đời của một dấu ấn hoàn toàn mới trong hệ thống vinh danh mang tên Casper Billions Club – Câu lạc bộ dành cho những đối tác xuất sắc đã có đóng góp doanh số vượt trội, từ 100 tỷ đồng trở lên trong năm.