Toyota bỏ 4 triệu USD quảng bá du lịch Việt Nam

Chia sẻ

Hành trình xuyên Việt của 3 mẫu xe TRD Pro, gồm một SUV và 2 bán tải, không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ cho thương hiệu của Toyota mà còn mang lại những hình ảnh tuyệt vời về Việt Nam từ Nam ra Bắc. 

Tập phim tóm tắt TRD Pro Challenge: Vietnam highlights vừa chính thức công chiếu trên truyền hình và sau đó đưa lên mạng Internet. Trước đó, phim được chiếu trên hàng nghìn rạp phim ở nước Mỹ, trước giờ chiếu phim chính. 4 triệu USD chi phí mà Toyota bỏ ra làm phim đã trở thành một chương trình quảng bá cực kỳ sống động cho du lịch Việt Nam. Phần đầy đủ và chi tiết còn chưa được công bố.

Hình ảnh Việt Nam gần đây xuất hiện với tần suất dày trên truyền hình quốc tế và trên Internet. Trong Kong: Đảo đầu lâu, đó là một Việt Nam kỳ ảo. Trong phim quảng cáo chiếu trên CNN, là những khung cảnh lung linh. Còn ở đây, trong gần 8 phút, là những hình ảnh tuyệt đẹp nhưng chân thực, sống động, thú vị và hài hước về cuộc sống, đến mức "không thể tin nổi" như lời một nhân vật. 

Toyota bỏ 4 triệu USD quảng bá du lịch Việt Nam  ảnh 1
 Thiên nhiên hùng vĩ trong một cảnh quay của TRD Pro Challenge: Vietnam highlights.

Cuộc hành trình được thực hiện cuối năm 2016. 3 nhân vật nổi tiếng gồm một tay đua, một tay độ xe và một nhà vô địch xe đạp MBX đã cùng 3 mẫu xe của Toyota gồm 4Runner TRD Pro, Tacoma TRD và Tundra TRD Pro 2017 thực hiện chuyến hành trình từ Nam ra Bắc. 3 mẫu xe thuộc hạng vận hành tốt nhất mỗi phân khúc của Toyota tại Mỹ không chọn đường "ngon" để đi mà toàn chọn những cũng đường đầy thử thách. Trong số đó, 3 chiếc xe này phải vượt qua đủ loại địa hình từ sỏi đá, đường ngập lầy, đường cát cực kì khó khăn và thậm chí cả đường nội thị ở TP.HCM và Hà Nội!

Toyota bỏ 4 triệu USD quảng bá du lịch Việt Nam  ảnh 2
2 trong số 3 Toyota thực hiện hành trình thử thách TRD Pro Challenge bị 'lạc' vào dòng xe ở Hà Nội
Chương trình này mục đích Toyota cố ý làm ra để cho thế giới thấy 3 mẫu xe bản TRD mới của hãng vận hành tuyệt vời thế nào, đấy là lý do khiến họ chọn Việt Nam là nơi thử thách những mẫu xe ... cưng của hãng. Bởi địa hình ở nước ta vô cùng đa dạng và có tính thử thách cao khả năng vận hành các mẫu xe. Ngoài ra, mật độ giao thông vô cùng đông đúc và nhốn nháo, điều kinh hãi đối với người nước ngoài khi tới Việt Nam, ở khía cạnh khác lại gây tò mò cho khán giả thế giới.
Toyota bỏ 4 triệu USD quảng bá du lịch Việt Nam  ảnh 3
"Ẩm thực Việt" lên chương trình truyền hình thực tế cho Toyota ở Mỹ

Hơn thế nữa, khó khăn khác cản bước Andy Bell (đua cho đội đua Toyota TRD), chuyên gia độ xe Roland Sands và Bestwick (vô địch MBX Mỹ) trong chương trình là văn hoá và ẩm thực Việt Nam. Họ được trải nghiệm cảm giác ăn trứng vị lộn, đối mặt với thịt vịt luộc, không ăn được thịt chó, uống cafe vỉa hè, đi xích lô và ở "homestay" rẻ tiền... Tất cả đem lại chương trình dài gần 8 phút rất nhiều tình huống hài hước trong thử thách hành trình khó khăn của 3 mẫu Toyota.

Mời độc giả thưởng thức clip chương trình "TRD Pro Challenge: Vietnam Highlights" vừa quay ở Việt Nam: 

H.P

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục