Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam

 
Nhiều người mẫu đóng vai trò như chuyên viên tư vấn sản phẩm và hướng dẫn khách tham quan tới các khu vực quan trọng của gian hàng. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 1
 Tại Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 đang diễn ra ở TP. HCM, Honda Việt Nam đã sử dụng dàn người mẫu không quá xuất sắc về ngoại hình. Tuy nhiên, nhiều trong số họ lại đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách tham quan bằng các kỹ năng khác.
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 2
 Mỗi người mẫu tại gian hàng Honda Việt Nam đều sở hữu một máy tính bảng chứa nhiều thông tin và có độ tương tác cao với các hệ thống giải trí, màn hình được bố trí ở khắp ngóc ngách của gian hàng. Khi tiếp cận khách hàng, những người mẫu này sẽ hướng dẫn họ và cung cấp các thông tin hữu ích về Honda và sản phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 3
 Một trong số đó luôn cầm sẵn trên tay một điện thoại thông minh để thu hút khách hàng bằng trò chụp ảnh tương tác với màn hình lớn. Các khách hàng sẽ tạo dáng với một mẫu xe yêu thích, được người mẫu chụp hình. Sau đó, chỉ cần một cú lắc tay nhẹ về phía màn hình lớn, hình ảnh sẽ "nhảy" lên màn hình đó. Hầu hết khách tham gia đều được tự tay "đẩy" hình ảnh của mình và tỏ ra rất thích thú với trò tương tác này. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 4
 Trong khi đó, tại gian hàng Yamaha Việt Nam, mỗi người mẫu sẽ sở hữu một phong cách riêng đi liền với mẫu xe mà họ phụ trách. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 5
 Với bản concept quan trọng nhất, người mẫu tạo dáng cùng xe cũng được ăn vận cầu kỳ và sang trọng nhất. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 6
 Ở một góc khác, Yamaha Việt Nam lại đưa những người mẫu với phong cách bụi phủi cùng các mẫu xe cào cào. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 7
 Gian hàng của Piaggio Việt Nam khá chật chội với sự xuất hiện cùng lúc của cả 3 thương hiệu: Piaggio, Moto Guzzi và Aprilia. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 8
 Đây là lần đầu tiên Moto Guzzi và Aprilia xuất hiện chính hãng tại Việt Nam.
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 9
 Phong cách "sexy" xuất hiện không quá nhiều tại Triển lãm năm nay. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 10
 Các gian hàng phụ trợ tuy nhỏ bé nhưng đủ thu hút khách tham quan với dàn người mẫu khá tươi tắn. Ngoài việc tạo dáng cùng môtô, họ cũng phải tổ chức các trò chơi khuấy động không khí nhằm lôi kéo người tới xem. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 11
 Một số hãng xe như Benelli còn sử dụng người mẫu ngoại quốc. 
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 12
 Người mẫu tại gian hàng của Motul Việt Nam.
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 13
 Trung tâm của Suzuki Việt Nam là mẫu xe MotoGP.
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 14
 Nằm ở khu vực ngoài trời, Ducati Việt Nam là đơn vị duy nhất không có gian hàng trong nhà. Liên doanh Ý thổi làn gió mới với chủ đề Vùng đất của sự hứng khởi. Để tạo nên điều đó, những người mẫu của Ducati Việt Nam cũng phải luôn hứng khởi và là nhân tố quan trọng trong việc khuấy động không gian khá nóng và nắng tại TP. HCM.
Người mẫu không chỉ tạo dáng tại triển lãm xe máy Việt Nam ảnh 15
 Ngoài việc tạo dáng bên mỗi mẫu xe Scrambler, họ luôn kết hợp cùng ban nhạc để không gian của Ducati luôn sống động nhất có thể. 
Theo NNVN

Đăng Việt

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục