Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt

Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan qua đường không chính hãng với giá hơn 200 triệu đồng, Honda CRF250M 2014 là một sự lựa chọn không tồi cho các biker Việt ham mê du lịch.

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 1

 

Được định hình là một mẫu xe thuộc dòng dual-sport nên Honda CRF250M có thể được dùng vào cả mục đích di chuyển trên đường phố nội đô lẫn các cung đường hiểm trở off-road.

Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) của xe là 2127 x 815 x 1147 (mm), chiều dài cơ sở 1445mm, nặng 145kg và chiều cao yên 885mm. Các thông số đó đủ cho thấy Honda CRF250M không phải là mẫu xe dành cho những biker có chiều cao dưới 1m75. Bởi nếu khi di chuyển trên địa hình xấu, lái xe có thể bị ngã do không chống được chân.

Với thiết kế đặc trưng của một chiếc cào cào, Honda CRF250M sở hữu hình dáng cao lớn, yên dài, mỏng, dốc về phía trước, bình xăng khiêm tốn và tay lái rộng.

Xe sử dụng động cơ 249 phân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại khoảng 23 mã lực tại 8.500 v/ph, mô men xoắn cực đại 16 Nm tại 7.000 v/ph. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3 lít/100km.

Hiện xe được nhập khẩu từ Thái Lan và bán với giá khoảng 213 triệu đồng (9800 USD) (giá tham khảo tại Thưởng Motor).

Dưới đây là chùm ảnh chi tiết cùng một số thông số kỹ thuật khác của xe:
Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 2

Honda CRF250M với thiết kế cao lớn, không dành cho những biker có vóc dáng thấp bé

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 3

Chiếc cào cào phù hợp với các chuyến phượt trên các cung đường Việt Nam

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 4

Tay lái rộng là một trong những điểm đặc trưng của Honda CRF250M

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 5
Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 6

Bình nhiên liệu của xe chỉ chứa được 7,6 lít

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 7

Yên dài, mỏng, dốc về phía trước và cao vút về phía đuôi xe

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 8

Động cơ 249 phân khối

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 9

Ống xả được đặt cao và vút về phía sau theo yên xe

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 10

Cụm đèn hậu và báo rẽ lớn

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 11

Đèn pha đơn

Honda CRF250M hơn 200 triệu: Lựa chọn cho dân mê phượt ảnh 12

Khoảng sáng gầm xe 254 mm. Honda CRF250M sử dụng phuộc trước Pro-Link hành trình ngược 238,7 mm, đường kính 43 mm. Giảm xóc sau dạng monoshock. Phanh đĩa cho cả hai bánh, đĩa trước 256 mm và đĩa sau 220 mm. CRF250M với 2 lựa chọn màu sắc gồm Extreme Red và Đen với viền mâm màu vàng.

Chí Thành

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục