Độ ống xả để BMW i8 có âm thanh đầy uy lực hơn

 
BMW i8 vốn bị coi là có âm thanh nhàm chán và cách khắc phục điều này không hề rẻ chút nào nếu độ lại hệ thống ống xả làm từ titan và các hợp kim cao cấp đắt tiền khác.
Độ ống xả để BMW i8 có âm thanh đầy uy lực hơn - ảnh 1
 BMW i8 là xe thể thao đậm chất công nghệ và là một chiếc xe gây hiện tượng trong năm 2015 tại Việt Nam
BMW I8 vốn là 1 chiếc xe lai hybrid chạy cả bằng xăng lẫn điện nhưng thường bị nhầm lẫn là xe chạy điện do hệ thống ống xả nguyên bản quá êm kết hợp hệ thống motor điện hoạt động tạo ra âm thanh đặc trưng, khiến nhiều người quên rằng bên cạnh động cơ điện của i8 là một khối động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh thẳng hàng tăng áp sản sinh công suất tổng cộng tới 362 mã lực. Chiếc xe được đánh giá là dòng xe hybrid tối ưu nhất trên thị trường hiện giờ.
Mọi thứ trên chiếc xe thể thao này dường như khá hoàn hảo, chỉ có điểm chê duy nhất của i8 là không tạo ra được âm thanh như những mong đợi từ một chiếc xe thể thao hàng đầu của BMW.

Nhận thấy điều trên, Heinz Performance đã chế tạo thành công hệ thống ống xả độ cho i8 BMW. Nó có tính năng tự động đóng mở van pô để có thể giữ lại hơi trong ống xả tạo ra sự im lặng khi cần thiết hoặc khi mở van pô tạo ra âm thanh đầy uy lực như những gì người hâm mộ mong đợi.

Độ ống xả để BMW i8 có âm thanh đầy uy lực hơn - ảnh 2
 Hệ thống ống xả khi mở van

Heinz Performance có trụ sở tại Bỉ và chiếc BMW i8 được đề cập ở đây là phiên bản dành cho thị trường Hoa Kỳ nên ngoài các chi phí chính, chủ xe còn phải trả thêm phí vận chuyển cho hệ thống ống xả mới. Heinz cũng rất kín tiếng khi không công bố bất kì thông tin nào liên quan đến giá bán của gói phụ kiện này, nhưng hãng cũng bật mí là hệ thống này không hề rẻ chút nào do toàn bộ hệ thống được làm từ titan và các hợp kim cao cấp đắt tiền khác.

Video clip BMW i8 với hệ thống xả độ từ Heinz Performance:

Lê Anh

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục