Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018

Chia sẻ
Với sức mạnh lớn và bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại, các dòng mô tô đường phố như naked bike, streetfighter, supermoto... ngày càng có hiệu năng ấn tượng.

Ducati Hypermotard 950:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 1
 Trong khi người tiền nhiệm Hypermotard 939 không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng so với bản 821 trước đó thì với Hypermotard 950, Ducati đã thiết kế lại toàn bộ ngoại hình của xe. Dù được đổi tên thành Hypermotard 950, tuy nhiên trên thực tế chiếc xe vẫn dựa trên cơ sở nền tảng khung chính cùng động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc của Hypermotard 939 cũ. Trong khi đó, các hệ thống điện tử đã được Ducati nâng cấp triệt để. Xem chi tiết Ducati Hypermotard 950 tại đây.

MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 2
Trong tiếng Ý, "Oro" có nghĩa là vàng, và từ này từng được MV Agusta sử dụng để đặt cho nhiều dòng xe cao cấp, đặc biệt của mình trước đây. Kế thừa truyền thống này, Brutale 1000 Serie Oro đã được phát triển với mục tiêu trở thành đỉnh cao của thiết kế và công nghệ trên mô tô. Để đạt được mục tiêu đó, MV Agusta đã ứng dụng nhiều giải pháp kỹ thuật từ chiếc xe đua WSBK MV Agusta F4 RC, đồng thời trang bị cho Brutale 1000 Serie Oro những phụ tùng cao cấp nhất hiện tại. Xem chi tiết MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro tại đây.

Ducati Diavel 1260:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 3
 Dù được coi là một chiếc power cruiser, tuy nhiên Ducati Diavel 1260 vẫn giữ lại đặc trưng của dòng Diavel là tư thế ngồi và cảm giác điều khiển tương tự các dòng siêu naked bike. Khi ra mắt lần đầu vào năm 2010, Diavel đã từng gây ấn tượng mạnh với người yêu mô tô bởi kiểu dáng cực "ngầu" của mình. Với thế hệ mới nhất, chiếc xe càng trở nên hiện đại góc cạnh và mạnh mẽ hơn. Cũng giống như những dòng Ducati đời mới khác, Diavel 1260 được trang bị đầy đủ các hệ thống điện tử và động cơ L-Twin Testastretta DVT 1262. Xem chi tiết Ducati Diavel 1260 tại đây.

Ducati Monster 821 Stealth:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 4
 Ngoài các thay đổi ngoại thất, điểm đáng chú ý nhất của Ducati Monster 821 Stealth đó là cặp phuộc trước mới của hãng Kayaba. Có đường kính ti trong 43mm như phiên bản 821 thường, tuy nhiên phuộc của Monster 821 Stealth đã được bổ sung thêm khả năng điều chỉnh độ nén/nảy và tải trọng. Cũng nhằm tăng hiệu năng vận hành, hệ thống chuyển số nhanh 2 chiều lên/xuống đã được Ducati trang bị sẵn. Xem chi tiết Ducati Monster 821 Stealth tại đây.

Kawasaki Z400:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 5
 Tại triển lãm EICMA 2018, Kawasaki đã chính thức ra mắt mẫu xe phân khối lớn cỡ nhỏ cho người mới chơi mô tô Z400. Là phiên bản naked bike của chiếc sportbike Ninja 400 ra mắt cách đây 1 năm, Z400 đã được thiết kế lại triệt để, với cảm hứng và nhiều chi tiết chia sẻ chung với các dòng mô tô khác của Kawasaki hiện nay. Xem chi tiết Kawasaki Ninja Z400 tại đây.

Honda CB650R:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 6
Cách đây hơn một năm khi chính thức giới thiệu ngôn ngữ Neo Sports Cafe với Thế giới bằng mẫu xe tiên phong CB1000R, Honda đã từng tung ra phiên bản ý tưởng tại triển lãm Tokyo và sau đó công bố mẫu xe thương mại ở EICMA 2017 sau một tháng. Vào năm nay, một lần nữa hãng đã lặp lại lịch sử với Honda CB650R tại EICMA 2018, với chiếc concept ra mắt từ Paris Motor Show. CB650R giúp Honda hoàn thành toàn bộ dòng naked bike Neo Sports Cafe thế hệ mới - bắt đầu từ CB125R và cao cấp nhất là CB1000R. Xem chi tiết Honda CB650R tại đây.

Husqvarna 701 Svartpilen:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 7
  Giống như cặp đôi 401 Vitpilen - Svartpilen trước đó, về cơ bản 701 Svartpilen là một chiếc 701 Vitpilen được sửa đổi kiểu dáng. Chính vì vậy, chiếc xe cũng chia sẻ chung phần thân với thiết kế như thể tới từ tương lai, cùng với cặp mâm 5 cánh kép và nền tảng khung máy với chiếc cafe racer ra mắt tại EICMA 2017. Tuy nhiên thay vì cafe racer, 701 Svartpilen lại lấy ý tưởng từ những chiếc mô tô đua đường đất lòng chảo (flat tracker) cổ điển của Mỹ. Xem chi tiết Husqvarna 701 Svartpilen tại đây.

Zero S và SR:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 8

 Được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh duy nhất là sản xuất những mẫu mô tô điện, hiện nay hãng Zero Motorcycles tới từ Mỹ đang là một trong những nhà tiên phong trong phân khúc này. Với đời xe 2019, Zero Motorcycles vừa nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm của mình với dung lượng pin, khả năng sạc siêu nhanh và khả năng kết nối cao hơn - trong đó có các dòng naked S và SR. Xem chi tiết Zero S và SR tại đây.

 KTM 690 SMC R:
Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 9
 Thay vì gây hấp dẫn bởi kiểu dáng đẹp mắt, sự thoải mái tột độ hay tốc độ "vũ bão", những chiếc supermoto rèn luyện cho người lái các kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp. Kích thước nhỏ gọn và độ "bốc" của chúng cũng gây cảm giác phấn khích khi người lái điều khiển tới giới hạn. Và trong phân khúc này, KTM 690 SMC R có thể coi là ước mơ của các biker giàu kinh nghiệm bởi động cơ mạnh mẽ và cảm giác điều khiển đầy kích thích. Sang năm 2019, chiếc xe còn hoàn hảo hơn nữa khi được KTM thiết kế lại. Xem chi tiết KTM 690 SMC R tại đây.

 Honda CB500F:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 10
Vào năm 2013, Honda đã lần đầu tiên tung ra bộ ba mô tô hạng trung gồm naked bike CB500F, adventure CB500X và sportbike CBR500R. Kể từ đó tới nay, chúng luôn được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người mới làm quen với mô tô phân khối lớn bởi động cơ bền bỉ, dễ lái, thiết kế đẹp và mức giá hợp lý. Tại triển lãm EICMA 2018 khi cả CB500X và CBR500R đều được nâng cấp, Honda CB500F cũng không thể bị "lãng quên" và cũng đã có các thay đỏi mới. Xem chi tiết Honda CB500F tại đây.

BMW R 1250 R:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018 ảnh 11
Vừa được chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2018, BMW R 1250 R sẽ thay thế cho chiếc R 1200 R quen thuộc, vốn đã được sản xuất từ năm 2006 tới nay và trải qua 2 thế hệ. Dù mang tên gọi mới, tuy nhiên R 1250 R 2019 được coi như là phiên bản nâng cấp lớn của chiếc R 1200 R thế hệ thứ 2, vốn mới chỉ được BMW chính thức bán ra từ năm 2015. Xem chi tiết BMW R 1250 R tại đây.

Quang Nam

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục