Đa số người Việt mua xe để dùng ít nhất 10 năm

Đứng trước nhận định “Khi mua xe ôtô, tôi có ý định sử dụng chiếc xe ít nhất trong vòng 10 năm”, 71% người Việt Nam biểu quyết đồng ý. 

Ảnh minh họa.

Đây là kết quả khảo sát được trích từ cuốn “Vươn Xa Tầm Nhìn Cùng Ford (Looking Furrther with Ford)” - ấn bản thứ tư của báo cáo thường niên thực hiện bởi Ford về những xu hướng vi mô ấn tượng nhất trên toàn cầu.

8 xu hướng năm 2016 tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương gồm có: tìm thấy anh hùng đời thường là điều đơn giản, ngày càng chia sẻ tin tức tích cực hơn là những câu chuyện tiêu cực trên mạng xã hội, mua xe với ý định sử dụng ít nhất 10 năm, cập nhật mạng xã hội trở thành công việc toàn thời gian với sự phản hồi ngày càng nhanh chóng trên các thiết bị di động, có thể mua xe tự lái trong tương lai, không quan tâm về tuổi thọ như quá khứ, ủng hộ các sản phẩm tái chế và tham gia nền kinh tế linh hoạt.

Đa số người Việt mua xe để dùng ít nhất 10 năm ảnh 2

Theo Ford, trong thế giới đang liên tục thay đổi, doanh nghiệp vừa phải xây dựng nền tảng vững chắc trong bối cảnh hiện nay, vừa phải luôn sẵn sàng cho tương lai. Những xu hướng này sẽ giúp Ford có cái nhìn xa hơn ngoài ngành công nghiệp ôtô để nhận biết những gì đang diễn ra trên các lĩnh vực xã hội, công nghệ, kinh tế, môi trường và chính trị, đồng thời hiểu rõ tầm ảnh hướng của những xu hướng này tới sản phẩm và thương hiệu trong những năm tiếp theo.

Vào năm 2016, công nghệ phần mềm sẽ tiếp tục thúc đẩy quá trình đổi mới trong ngành công nghệ xe hơi sẽ tiến xa hơn và nhanh hơn. Những đối tác phi truyền thống sẽ khai thác được nhiều giải pháp trong ngành, và khách hàng thuộc mọi thế hệ cũng mong đợi rằng công nghệ sẽ giúp cuộc sống của họ dễ dàng và tốt đẹp hơn.

Để dẫn đầu, hãng xe Mỹ khẳng định sẽ liên tục đầu tư và sáng tạo trong danh mục sản phẩm hàng đầu thế giới. với chương trình di chuyển thông minh (Ford Smart Mobility), Ford kỳ vọng giúp con người khám phá được cách giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn trên toàn thế giới. Quá trình đô thị hóa, việc tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, và sự thay đổi trong tư duy của khách hàng đòi hỏi Ford phải tạo nên những giải pháp có thể thay đổi cách thế giới đang hoạt động một lần nữa.

Chí Thành

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục