[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú”

 
Clip test âm thanh pô MV Agusta F4Z đăng tải trên mạng lại làm fan "nóng rực".

MV Agusta F4Z ra đời theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân kiêm nhà sưu tập trẻ người Nhật Bản. Ngay sau khi chính thức trình làng tại triển lãm Chantilly Arts and Elegance ở Pháp, MV Agusta F4Z khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi thiết kế bên ngoài tuyệt đẹp dựa trên động cơ và khung sườn của F4 nguyên bản. Sử dụng vật liệu nhôm và sợi carbon trong thiết kế, Zagato đã tạo ra phần thân vỏ uốn cong mềm mại và độc đáo dành riêng cho MV Agusta F4Z. Bên cạnh đó tiêu chí độc nhất được đề cao nên F4Z có thiết kế đi theo phong cách hoàn toàn khác với tiêu chuẩn chung của các dòng siêu môtô hiện đại.

>> Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú” - ảnh 1

Bên dưới yếm trước là đèn pha đơn dạng bi cầu sử dụng bóng đèn LED siêu sáng. Dưới đèn pha là hai dải LED định vị ban ngày đồng thời là đèn tín hiệu xi-nhan. F4Z sử dụng  ống xả đơn khéo léo ẩn dưới ốp gầm thay vì gắn trên đuôi như ở dòng F4 truyền thống.

>> Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú” - ảnh 2
 
MV Agusta F4Z vẫn dùng chung động cơ với F4 nguyên bản là loại động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, tạo ra công suất tối đa 195 mã lực tại vòng tua máy 13.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại vòng tua máy 9.300 vòng/phút.

Mời độc giả thưởng thức âm thanh vận hành của động cơ và ống xả của MV Agusta F4Z trong clip dưới đây: 

Lê Anh

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục