Nằm trong phân khúc xe thể thao “sành chơi” nhỏ gọn, chiếc mui trần BMW Z4 có các đối thủ như Mercedes-Benz SLK, Audi TT Roadster, Porsche Boxster... Euro Auto giới thiệu phiên bản BMW Z4 sDrive 20i với cấu hình động lực “kinh tế”, động cơ xăng I4 2.0L TwinPower Turbo cho công suất 184 mã lực tại 5.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 270Nm tại dải vòng tua 1.250-4.500v/ph. Với hộp số tự động 8 cấp trang bị tiêu chuẩn và dẫn động bánh sau, chiếc xe tăng tốc 0-100km/h mất 7,2 giây và đạt tốc độ tối đa 232km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe 6,8 lít/100km (nhà sản xuất công bố).
Nhờ hệ thống điều khiển động học, người lái có thể chọn lựa giữa ba chế độ vận hành khác nhau gồm Comfort (tiện nghi), Sport (thể thao) và Sport+ (thể thao mạnh mẽ).
_carfresh_euro_auto_bmw_z4_sdrive_20i_2013_h2_1.jpg) |
|
Thiết kế mui xếp là một đặc tính quan trọng đem lại giá trị khác biệt cho dòng xe roadster. Cấu trúc mui xếp cứng của chiếc BMW Z4 có thể đóng mở mui khi xe đang vận hành với tốc độ dưới 40km/h, thời gian 19 giây để đóng mui và 22 giây để mở mui. Nếu muốn, khách hàng cũng có thể chọn bộ mui xếp cứng màu bạc Glacier Silver.
Các tiện nghi và giải trí trên phiên bản Z4 mới được nâng cấp gồm hệ thống đèn chiếu sáng Xenon, đèn viền nội và ngoại thất, ghế bọc da cao cấp Kansas, hệ thống điều hòa không khí tự động hai vùng độc lập, hệ thống âm thanh 06 loa Hi-Fi tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tùy chọn trang bị hệ thống Radio BMW cao cấp và dàn âm thanh 14 loa Hi-Fi mạnh mẽ sống động.
Minh Đức