BMW R1200GS Adventure đầy đủ trang bị giá 810 triệu đồng về Hà Nội

Được trang bị đầy đủ như đèn LED, chìa khoá thông minh, giảm sóc nâng hạ gầm…, mẫu môtô BMW R1200GS Adventure do cửa hàng tư nhân nhập về Hà Nội được đánh giá hấp dẫn hơn so với xe chính hãng.

BMW R1200GS Adventure đầy đủ trang bị giá 810 triệu đồng về Hà Nội ảnh 1

Chiếc BMW R1200GS Adventure đời 2015 đã được nhập về Hà Nội bởi cửa hàng Đức Quảng Ngãi cùng báo giá là 810 triệu đồng.

So với bản R1200GS Adventure do Euro Auto phân phối trước đó giá 759 triệu đồng, mẫu xe không chính hãng đắt hơn 51 triệu đồng. Bù lại, đây là chiếc R1200GS Adventure đầy đủ các trang bị nhất với gói option trị giá khoảng hơn 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng).

BMW R1200GS Adventure đầy đủ trang bị giá 810 triệu đồng về Hà Nội ảnh 2
Xe lắp đầy đủ chống đổ, khung đỡ hàng phía sau

Chiếc xe này đã được lắp tuỳ chọn khởi động không cần chìa. Chỉ cần bỏ chìa khoá trong túi, người lái có thể bật công tắc điện chỉ bằng một nút bấm. Chiếc R1200GS được nhập về Hà Nội còn có thêm option đèn LED ban ngày độc đáo. Đèn xi nhan LED nhỏ gọn nằm ở hai bên pha xe.

BMW R1200GS Adventure đầy đủ trang bị giá 810 triệu đồng về Hà Nội ảnh 3
Xe có lựa chọn đèn LED ban ngày

Là dòng xe dành cho đối tượng thích du lịch trải nghiệm mọi địa hình, BMW R1200GS Adventure có hệ thống giảm xóc trước và sau dài hơn 20mm so với phiên bản tiêu chuẩn, bánh trước có kích thước 120/70Z R-19 đi kèm đĩa phanh Brembo kép calipers bốn piston với đường kính 305mm, bánh sau có kích thước 170/60ZR-17 đi kèm đĩa Brembo 2 piston với đường kính 276mm. Ở mẫu xe mới về Hà Nội còn có thêm chế độ nâng hạ giảm sóc tuỳ nhu cầu người lái.

Tương tự như bản 2014, R1200GS Adventure 2015 sử dụng động cơ Boxer DOHC 8 van 1.170 phân phối cho công suất 125 mã lực tại vòng tua 7.750 v/p và mô-men xoắn cực đại 92N/m tại vòng tua 6.500 v/p. Đi cùng là hộp số 6 cấp.

BMW R1200GS Adventure đầy đủ trang bị giá 810 triệu đồng về Hà Nội ảnh 4

Ở trên đường, R1200GS Adventure có 3 chế độ lái là Dynamics, Enduro, Pro Enduro được điều chỉnh thông qua bảng ECU và các tay nài có thể tự thiết lập hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo điện tử ESA và cân bằng ASC sao cho phù hợp với mỗi địa hình mà xe chinh phục.

Một số hình ảnh về BMW R1200GS Adventure 2015 tại Hà Nội:
 


Đình Quý

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục