50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán ra tại Việt Nam

GM Việt Nam vừa kỷ niệm dấu mốc sản xuất và bán ra 50.000 xe Chevrolet kể từ khi hãng ra mắt thương hiệu này tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006.

50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán ra tại Việt Nam ảnh 1

Tháng 9/2015 đã chứng kiến kết quả bán hàng đột biến của GM Việt Nam, đặc biệt là mẫu Chevrolet Cruze 2015 khi sedan hạng C này bất ngờ lọt top 10 xe bán chạy của tháng. Không chỉ vậy, con số này đã giúp GM Việt Nam cán mốc 50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán ra kể từ khi thương hiệu Mỹ có mặt tại Việt Nam từ tháng 12/2006.

“Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ôtô trong nước nói riêng”, Tổng Giám đốc GM Việt Nam - Ông Wail A. Farghaly cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, danh mục sản phẩm toàn cầu của của Chevrolet tại Việt Nam bao gồm dòng Spark mini được sản xuất ngay trong nước, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado. Trong đó, ba dòng xe chủ lực Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra. Thông tin từ nhiều đại lý cho thấy Spark còn đang ở tình trạng cháy hàng do sức mua của các doanh nghiệp taxi tăng cao.

Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2015 sẽ khai mạc trong vài ngày tới đây ở TP. HCM, Chevrolet sẽ bổ sung một phiên bản của Colorado cùng mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, có thể là TrailBlazer để cạnh tranh với Toyota Fortuner.  

50.000 xe Chevrolet sản xuất và bán ra tại Việt Nam ảnh 2

Cruze 2015 đang là mẫu xe bán chạy nhất của GM Việt Nam

Nhằm tận dụng thành công và lấy lại hình ảnh của một thương hiệu hàng đầu thế giới, trong tháng 8/2015, Chevrolet đã giới thiệu chương trình Chevrolet chăm sóc trọn vẹn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình cung cấp cho các khách hàng Chevrolet một loạt các dịch vụ hậu mãi toàn diện (bao gồm cứu hộ 24/7 miễn phí; bảo dưỡng nhanh; bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước); bảo hành xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới).

Cùng với đó, hệ thống đại lý gồm 18 cơ sở trên toàn quốc của GM Việt Nam cũng đang đẩy mạnh các chương trình thử xe nhằm mang các sản phẩm tới trực tiếp khách hàng ở các tỉnh thành. Đây được coi là một nỗ lực lớn của liên doanh Mỹ trong cuộc đua thị phần và bán hàng cuối năm cũng như những năm tới.

“GM Việt Nam cùng toàn bộ nhân viên sẽ tiếp tục sản xuất và bán ra các sản phẩm có thiết kế, khả năng vận hành, chất lượng và độ an toàn đạt đẳng cấp thế giới cùng những dịch vụ tốt nhất. Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, chúng tôi mong sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai”, ông Farghaly cho biết. 

Chí Thành

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục