4 ngày triển lãm tại Hà Nội, BMW bán xe bằng cả tháng

 
Thống kê mới nhất từ Euro Auto, đơn vị vừa tổ chức BMW World Expo 2016 tại Hà Nội, sau 4 ngày làm triển lãm trưng bày hơn 100 xe từ các thương hiệu của tập đoàn BMW, đã có 126 xe được khách đặt mua.
4 ngày triển lãm tại Hà Nội, BMW bán xe bằng cả tháng - ảnh 1
 Triển lãm BMW tại Hà Nội quy tụ toàn bộ các thương hiệu của tập đoàn BMW đang kinh doanh ở Việt Nam như BMW, MINI, Rolls-Royce, xe môtô BMW

BMW World Expo 2016 là lần thứ 2, thương hiệu xứ Bavaria tổ chức trình diễn tập trung và tạo được hình ảnh cạnh tranh cụ thể với triển Lãm Mercedes-Benz Fascination tại Việt Nam.

Theo Euro Auto, nhà phân phối thương hiệu BMW, MINI, BMW Motorrad tại Việt Nam, sau 4 này diễn ra triển lãm (6 đến 9/5/2016) với hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW, đã có 12.179 lượt khách tham quan; 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI; 126 xe được khách hàng đặt mua và triển lãm thu được 609 triệu VND tiền bán vé.

4 ngày triển lãm tại Hà Nội, BMW bán xe bằng cả tháng - ảnh 2
Kết thúc triển lãm 4 ngày, ngoài hình ảnh được nâng lên, Euro Auto đã có được lượng khách đặt xe bằng cả tháng kinh doanh

Số tiền bán vé trên sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

4 ngày triển lãm tại Hà Nội, BMW bán xe bằng cả tháng - ảnh 3
 Dàn xe mô-tô BMW của các Bimmer đã khuấy động trước và bên lề triển lãm

Con số 126 xe bán ra trong triển lãm được xem là khá thành công. Bởi theo như công bố mới nhất, năm 2015, lượng bán xe của Euro Auto (gồm cả BMW, MINI, BMW Motorrad) tăng trưởng 40% so với năm trước đó, đạt khoảng 1.800 xe. Nhẩm tính cho 12 tháng thì 126 xe bán ra đã tương đương mức trung bình tiêu thụ xe hàng tháng của Euro Auto.

4 ngày triển lãm tại Hà Nội, BMW bán xe bằng cả tháng - ảnh 4

Có thể thấy được hiệu quả rõ rệt về mặt thương mại qua những triển lãm xe, được báo cáo con số từ ban tổ chức. Ở Việt Nam, qua mỗi kỳ triển lãm, từ tập trung như của VAMA hay riêng lẻ như Mercedes-Benz hay Audi sắp tới thì đều tạo được sự quan tâm nhất định của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ: “Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm tiếp theo quy mô, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.”

Đình Quý

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục