44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online

Chia sẻ
Khảo sát mới được Google công bố cho thấy nhiều điều thú vị về tâm lý và phản ứng của người tiêu dùng Việt với lựa chọn mua hàng trực tuyến.
44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 1

 

Với 6 nội dung điều tra khách hàng “tiềm năng/ lý do/ rào cản/ hành vi người mua/ tác động quảng cáo/ tâm lý người bán” liên quan đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt, Google đã nhận được kết quả khá thú vị. Theo đó, quần áo là mặt hàng được mua nhiều hơn đồ điện tử nhưng giá trị thì ngược lại.
Người dùng lựa chọn mua online với lý do tiết kiệm thời gian nhiều hơn là giá cả. Dù vậy, họ lại có tâm lý ngại hàng giả, lo lắng về chất lượng hàng hoá, không thể trả giá và muốn được sờ vào sản phẩm. Rất nhiều người dùng tìm hiểu thông tin qua chiếc điện thoại di động nhưng ít người đặt hàng qua kênh này.  
44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 2

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 3

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 4

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 5

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 6

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 7

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 8

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 9

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 10

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 11

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 12

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 13

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 14

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 15

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 16

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 17

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 18

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 19

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 20

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 21

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 22

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 23

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 24

 

44% người tiêu dùng Việt nghi ngờ chất lượng hàng online ảnh 25

 

Bảo Ngọc - Theo Google/slideshare

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục