Zalo cán mức 20 triệu người dùng Việt

Chia sẻ
Sáng ngày 12/11, VNG vừa công bố ứng dụng OTT do hãng phát triển đã đánh dấu cột mốc người dùng thứ 20 triệu, cùng với đó là 250 triệu tin nhắn gửi đi mỗi ngày.
 Vậy là chỉ cần khoảng 5 tháng, ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí Zalo đã đạt thêm 5 triệu người dùng, đây có thể xem là một thành công rất lớn của VNG. Thành quả này có thể xem là nhờ việc ứng dụng này đã có phiên bản chạy cho hệ điều hành Windows, Linux và Mac, VNG cũng đang có kế hoạch hoàn thiện phiên bản chạy trên nền web, tiến tới việc sẽ có thể hiện diện trên tất cả các thiết bị có thể truy cập internet.  Zalo là ứng dụng OTT thuần Việt dùng cho việc trò chuyện và nhắn tin trên di động do VNG phát triển, được chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2012 nhân kỷ niệm sinh nhật Zing lần thứ 5. Zalo được xem là một trong những sản phẩm chiến lược của VNG nhằm hướng đến thị trường di động đang phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Với việc có phiên bản cho máy tính, Zalo gần như đã bắt kịp những OTT nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Viber, Line. Ngoài việc trao đổi với người dùng bằng tin nhắn, điện thoại, Zalo còn tích hợp tính năng mạng xã hội di động giúp người dùng có thể chia sẻ trạng thái, cảm nghĩ và hình ảnh lên dòng thời gian.   Vì thế vào cuối tháng 10/2014, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year). Theo lí giải của MMA, Zalo là nền tảng đã có những nỗ lực đáng kể trong việc dẫn dắt ngành truyền thông/ quảng cáo trên mobile phát triển và đạt được những thành công cao nhất.

 

Vậy là chỉ cần khoảng 5 tháng, ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí Zalo đã đạt thêm 5 triệu người dùng, đây có thể xem là một thành công rất lớn của VNG. Thành quả này có thể xem là nhờ việc ứng dụng này đã có phiên bản chạy cho hệ điều hành Windows, Linux và Mac, VNG cũng đang có kế hoạch hoàn thiện phiên bản chạy trên nền web, tiến tới việc sẽ có thể hiện diện trên tất cả các thiết bị có thể truy cập internet.
Zalo là ứng dụng OTT thuần Việt dùng cho việc trò chuyện và nhắn tin trên di động do VNG phát triển, được chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2012 nhân kỷ niệm sinh nhật Zing lần thứ 5. Zalo được xem là một trong những sản phẩm chiến lược của VNG nhằm hướng đến thị trường di động đang phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Với việc có phiên bản cho máy tính, Zalo gần như đã bắt kịp những OTT nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Viber, Line. Ngoài việc trao đổi với người dùng bằng tin nhắn, điện thoại, Zalo còn tích hợp tính năng mạng xã hội di động giúp người dùng có thể chia sẻ trạng thái, cảm nghĩ và hình ảnh lên dòng thời gian. 
Vì thế vào cuối tháng 10/2014, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year). Theo lí giải của MMA, Zalo là nền tảng đã có những nỗ lực đáng kể trong việc dẫn dắt ngành truyền thông/ quảng cáo trên mobile phát triển và đạt được những thành công cao nhất. 

Xuân Thành

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục