Viettel thưởng 390 triệu đồng cho khách hàng “bắt lỗi"

Ngày 1/7, tại sự kiện "Lắng nghe để phát triển" Viettel đã tiến hành trao thưởng cho 39 khách hàng có những ý kiến đóng góp giúp công ty hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian qua.
Viettel thưởng 390 triệu đồng cho khách hàng “bắt lỗi

 

39 khách hàng này được Viettel lựa chọn trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của người dùng mà phía nhà mạng này nhận được trong khoảng thời gian từ tháng 10/2014 đến 4/2015. Phần thưởng dành cho những khách hàng "bắt lỗi" nhà mạng Viettel là khoản tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/người.
Bên cạnh đó, hơn nửa số ý kiến đoạt giải trên còn được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. Viettel hi vọng sẽ tiếp tục đón nhận những phản hồi, ý kiến thiết thực từ các khách hàng tâm huyết, gắn bó với dịch vụ lâu năm nhằm giúp công ty hoàn thiện hơn cả về chất lượng lẫn dịch vụ sản phẩm.
Viettel thưởng 390 triệu đồng cho khách hàng “bắt lỗi

 

"Từ khi gia nhập thị trường cho đến nay, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng, chúng tôi coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo và trên thực tế nhiều sản phẩm cảu Viettel đã được sinh ra từ chính những ý kiến của khách hàng. Chúng tôi đánh giá cao các ý tưởng mới mẻ mà khách hàng cống hiến cho Viettel và đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã gắn bó và đồng hành với các dịch vụ của Viettel và không ngần ngại gửi đóng góp ý rất nhiều lần để giúp Viettel hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình", ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng giám đốc công ty Viễn thông Viettel chia sẻ.
Viettel thưởng 390 triệu đồng cho khách hàng “bắt lỗi

 

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình "Lắng nghe để phát triển". Trong thời gian tới ngày hội Quý sẽ được Viettel tổ chức đều đặn 3 tháng/lần để tiếp tục lắng nghe và chia sẻ với khách hàng thường xuyên hơn. Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất. 

Gia Phong

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục