Viber tăng 15% lượng tương tác toàn cầu nhờ hệ thống phân tích người dùng của Mixpanel

Chia sẻ
Ngày 01/08/2018, Mixpanel - nền tảng phân tích người dùng hàng đầu thế giới thông báo khách hàng của họ là Rakuten Viber đã tăng việc duy trì cũng như thời gian sử dụng cho 1 tỉ người dùng toàn cầu.

Viber tăng 15% lượng tương tác toàn cầu nhờ hệ thống phân tích người dùng của Mixpanel ảnh 1
Qua 3 năm hợp tác với Mixpanel, Viber - ứng dụng nhắn tin và gọi điện qua nền tảng IP (VoIP) quyết định tiếp tục thử nghiệm nền tảng mới để kiểm tra, lặp lại và cải thiện toàn bộ trải nghiệm của người dùng. Chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên định hướng nhu cầu của người dùng này đã cải thiện nền tảng nhắn tin thêm 15%, lên đến một tỷ người sử dụng. Đây được xem là một yếu tố quan trọng trong việc kết nối các cuộc trò chuyện giữa các cá nhân cũng như các thành viên trong cộng đồng.

Thông qua việc hợp tác, đội ngũ Viber sẽ tiếp tục sử dụng những phân tích hành vi từ Mixpanel nhằm xây dựng toàn bộ hành trình của người dùng và trải nghiệm thương hiệu của họ. Nghiên cứu cho thấy ngày nay, các nền tảng nhắn tin lớn hơn 20% so với mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin là cách phổ biến để mọi người kết nối với nhau trên toàn thế giới. Ngoài ra, các nền tảng này là môi trường tiềm năng cho các thương hiệu áp dụng các chiến lược độc đáo để người dùng kết nối với họ một cách gần gũi và chân thực hơn. Ví dụ, Viber là kênh truyền thông chính thức của Câu lạc bộ Barcelona, và là đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại của đội bóng rổ Mỹ Golden State Warriors.

Để tìm hiểu thêm về việc hệ thống dữ liệu và thông tin chi tiết của người dùng hỗ trợ như thế nào cho nhóm Viber, bạn đọc truy cập link: https://mixpanel.com/customers/viber-increased-messaging-one-billion-users/

Anh Vũ

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục