Thí sinh Got Talent vẽ thương hiệu “Nhà Đẹp” bằng lửa

Chia sẻ
Đánh dấu 16 năm phát triển, tối 29/1, Nhà Đẹp giới thiệu tới người tiêu dùng bộ thương hiệu mới qua những màn trình diễn sôi nổi và độc đáo.
Thí sinh Got Talent vẽ thương hiệu “Nhà Đẹp” bằng lửa ảnh 1
Nổi bật trong đó là tiết mục giới thiệu bộ thương hiệu mới của "Nhà Đẹp" thông qua màn vẽ tranh lửa của "phù thủy hội họa" Phạm Hồng Minh. Vẫn phong cách biểu diễn quen thuộc như trên sân khấu Got talent 2013 ngày nào với những nét vẽ đầy bí ẩn và kết thúc bằng mồi lửa, Phạm Hồng Minh đã phác họa lên thương hiệu mới của "Nhà Đẹp".
Theo đó logo mới của doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đồ gỗ, nội thất này được thiết kế với kiểu phông chữ đơn giản, hiện đại, vững chắc. Về màu sắc, logo được phối màu hài hòa giữa 2 gam trắng - vàng trẻ trung trên nền xanh lam sẫm sang trọng, sâu sắc. 
Thí sinh Got Talent vẽ thương hiệu “Nhà Đẹp” bằng lửa ảnh 2
Ra đời năm 1999, Nhà đẹp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ nội thất, trang trí và gia dụng, thuộc sở hữu của Cty TNHH Thương mại và Nội thất Nhà đẹp, nằm trong TCT Group. Vượt qua mọi khó khăn ban đầu, Nhà Đẹp dần trở thành thương hiệu nội thất nổi tiếng đối với người tiêu dùng tại Hà Nội và các tính thành lân cận. Chính vì vậy sự kiện lần này nhằm đánh dấu bước chuyển mình tất yếu, toàn diện từ định hướng kinh doanh, đến diện mạo mới và phong cách mới.
Tham dự chương trình có sự góp mặt của: Diễn viên Mai Thu Huyền, Người đẹp Mai Thu Trang, Ca sĩ Minh Quân, Ca sĩ Ngọc Anh, Ca sĩ Dương Hoàng Yến, Ca sĩ Khánh Linh… cùng nhiều khách hàng thân thiết, gắn bó với Thương hiệu Nhà đẹp trong suốt thời gian qua.
Ca sĩ Minh Quân và nhóm bè ngẫu hứng "Ngọc Anh, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến" tại buổi lễ công bố thương hiệu mới của Nhà Đẹp
Một số hình ảnh tại buổi lễ và sản phẩm của Nhà Đẹp:

Gia Phong

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục