Tesla hủy đặt hàng của khách “siêu thô lỗ”

Một người đàn ông ở San Francisco (Mỹ) đã bày tỏ sự tức giận khi CEO Tesla - Elon Musk xuất hiện muộn trong sự kiện giới thiệu mẫu Tesla model X. Để đáp trả, Tesla từ chối cung cấp chiếc Tesla model X mà khách hàng “siêu thô lỗ” này đã đặt mua trước đó.
 

Câu chuyện bắt đầu khi một khách hàng có tên là Stewart Alsop ở San Francisco đặt 5.000 đô-la để mua một chiếc model X của Tesla. Sau đó, anh này được mời dự sự kiện giới thiệu mẫu xe nói trên vào ngày 29/9 ở Fremont, California. Rắc rối nảy sinh khi sự kiện diễn ra muộn hơn dự kiến. Theo đó, giấy mời của Tesla ghi giờ mở cửa là 7 giờ tối và khuyến khích khách đến vào lúc 7 giờ 30 phút, như vậy là thời điểm khai mạc sự kiện đã không được ấn định rõ ràng. Tuy nhiên, khi nói về chi tiết này, Alsop khẳng định, Elon Musk đã thừa nhận trong một cuộc trò chuyện điện thoại là sự kiện bắt đầu muộn 30 phút.

Alsop tiếp tục mô tả rằng, khi xuất hiện trên sân khấu Musk đã trình bày một “slide show nghiệp dư”. Alsop, khi đó rất giận dữ và còn bị đói, đã công khai hậm hực bỏ về trước khi sự kiện kết thúc.

Đáng nói là Stewart Alsop đã giải tỏa sự ấm ức của mình bằng một bài viết với tiêu đề: “Elon Musk thân mến: Bạn nên xấu hổ về bản thân”. Anh quy kết “Bạn thậm chí không biết rằng mình đã lãng phí thời gian của khách hàng, như vậy là thiếu nhạy cảm và tư duy kém cỏi”.

Đòn đáp trả gây sốc của Elon Musk, theo như mô tả của “nạn nhân” Stewart Alsop trong một bài viết tiếp theo đăng vào tuần trước, là Tesla đã hủy đơn đặt hàng mua chiếc Model X của anh ta.

Về phía Elon Musk, tỷ phú công nghệ bình luận khá lạnh lùng “Phải là một ngày rất hiếm tin tức thì sự kiện hãng xe từ chối một khách hàng siêu thô lỗ mới gây được sự chú ý như vậy”.

Theo Washington Post

Viết Xuân

Tin liên quan

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục