Samsung Vina mở dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt

Samsung Vina vừa khai trương cửa hàng đầu tiên kết hợp trải nghiệm sản phẩm và chăm sóc khách hàng cao cấp tại Việt Nam.
 
Samsung Vina mở dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt ảnh 1
Toạ lạc trên hai tầng lầu mặt tiền của Saigon Garden với tổng diện tích 368m², được thiết kế sang trọng, độc đáo và hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, trung tâm trải nghiệm sản phẩm (SES) và chăm sóc khách hàng (CSP) của Samsung hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt, tạo điều kiện dễ dàng để khách hàng tiếp cận sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam.

Samsung Vina mở dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt ảnh 2

Cụ thể, tại tầng 1 của trung tâm, khách hàng sẽ được chào đón bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hướng dẫn tham quan và mua sắm trong không gian lịch lãm và hiện đại. Khu vực trưng bày sản phẩm hiện được trưng bày các mẫu mới nhất như Samsung S6 Edge, Galaxy Note 5, Gear S2, máy tính bảng Tab 4 và nhiều phụ kiện cao cấp khác…

Samsung Vina mở dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt ảnh 3

Tầng 2 sẽ cung cấp những dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh như tư vấn và sửa chữa điện thoại và máy tính bảng trong thời gian tối đa một tiếng đồng hồ tại các quầy giao dịch trực tiếp. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc miễn phí như khu trò chơi trẻ em, học viện thông minh, wifi miễn phí và chương trình “Chăm sóc 5 giác quan” phục vụ từ trà, nước, cà phê đến các video âm nhạc - giải trí, massage chân, máy đánh giày…

Samsung Vina mở dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt ảnh 4

Đây là cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch mở rộng mạng lưới trải nghiệm sản phẩm của Samsung trong năm 2016, nhằm mang những thiết bị Samsung đến gần hơn với người tiêu dùng Việt trên toàn quốc.

Samsung Vina mở dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt ảnh 5

Gia Phong

Tin liên quan

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục