Phải giải trình về Thánh SIM, Giám đốc Vietnamobile nói gì?

Chia sẻ
Tổng giám đốc Vietnamobile khẳng định họ không miễn phí data và quyền lợi của những khách hàng đã kích hoạt và sử dụng gói Thánh SIM sẽ được bảo vệ.

Phải giải trình về Thánh SIM, Giám đốc Vietnamobile nói gì? ảnh 1
Sau khi Bộ thông tin và Truyền thông có văn bản yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng thuê bao trả trước Thánh SIM, vào chiều ngày 7/3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được "bơm" vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ dùng dữ liệu data vẫn còn rất thấp, Vietnamobile muốn đẩy tỷ lệ người dùng dữ liệu bằng gói cước Thánh SIM này.

Trước câu hỏi gói Thánh SIM có vi phạm quy định về giá khi quảng cáo miễn phí data, bà Fong cho rằng, với Thánh SIM, để được hưởng 4GB dữ liệu/ngày thì khách hàng phải nạp 20.000 đồng/tháng. Giá các cước dữ liệu data hiện nay vẫn còn khá cao, việc đưa ra gói Thánh SIM nhằm giảm cước dữ liệu cho khách hàng. Nhưng khách hàng coi đó thực sự là miễn phí data, vì thế trong chiến dịch marketing nhà mạng này nhấn mạnh vào miễn phí data cho khách hàng.

Phải giải trình về Thánh SIM, Giám đốc Vietnamobile nói gì? ảnh 2
Thánh SIM yêu cầu tài khoản chính phải từ 20.000 đồng trở lên mới được đăng ký dịch vụ.
“Điều này có thể gây nên sự hiểu chưa chính xác rằng chúng tôi miễn phí data cho khách hàng. Nếu khách hàng chưa dùng 20.000 đồng/tháng dịch vụ của chúng tôi thì cuối tháng sẽ vẫn bị trừ số tiền này. Một cách hiểu khác là với 20.000 đồng được hưởng 120 GB/tháng, đồng nghĩa Thánh SIM của Vietnamobile cũng tương tự với một số gói cước lớn mà VinaPhone và MobiFone đang bán ra trên thị trường”, bà Fong nói. Tổng giám đốc Vietnamobile cũng khẳng định quyền lợi của những khách hàng đã kích hoạt và sử dụng gói Thánh SIM sẽ được bảo vệ.

Theo Thanhnien

Minh Huệ

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục