OPPO F7 ghi nhận 16.000 đơn hàng trong 3 ngày đầu pre-order

Chia sẻ
Chỉ trong tuần lễ đầu tiên kể từ ngày ra mắt, OPPO F7 đã được rất nhiều người dùng đón nhận, dễ dàng thấy được thông qua số lượng đặt hàng rất khả quan.

OPPO F7 ghi nhận 16.000 đơn hàng trong 3 ngày đầu pre-order ảnh 1
Đã có hơn 10 nghìn lượt đặt hàng OPPO F7 tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động

Chỉ qua 3 ngày đầu triển khai chương trình pre-order, OPPO F7 đã chạm mốc 16.000 đơn đặt hàng trong đó có cọc là hơn 13.000, trong đó tính riêng hệ thống TGDĐ và FPT đã đạt 10.000. OPPO F7 đang nhận được sự quan tâm vượt ngoài mong đợi bởi chính giá trị của sản phẩm. Để đạt được thành công bước đầu nói trên, đó là sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận người dùng khôn ngoan của hãng điện tử OPPO Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm được khẳng định qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt

OPPO F7 ghi nhận 16.000 đơn hàng trong 3 ngày đầu pre-order ảnh 2

Được định vị ở phân khúc tầm trung, thế nhưng quá trình sản xuất và thử nghiệm của OPPO F7 diễn ra nghiệm ngặt không thua kém gì các smartphone cao cấp trên thị trường. Để đảm bảo sự bền bỉ và ổn định của máy trước khi xuất xưởng, OPPO đã triển khai tới 18 bài test bo mạch chủ, 130 bài kiểm tra khác nhau cho các linh kiện như bộ khung, màn hình.

Dù không được trang bị tính năng chống nước và hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt, thế nhưng F7 vẫn được trải qua bài thử thách 10 phút dưới trời mưa để chắc chắn sản phẩm vẫn an toàn nếu không may rơi vào tính huống tương tự. Thông tin từ OPPO cho biết hãng thậm chí còn sử dụng bài test 10.000 lần thả rơi, test chịu nhiệt gồm 7 ngày đông lạnh ở -15 độ C, 7 ngày dưới sức nóng 55 độ C và đặc biệt là 7 ngày ở môi trường độ ẩm 95% cùng nhiệt độ 65 độ C để khẳng định độ bền cho OPPO F7.

Chiến thắng nhờ đầu tư nghiêm túc vào công nghệ, thấu hiểu người dùng

OPPO F7 ghi nhận 16.000 đơn hàng trong 3 ngày đầu pre-order ảnh 3

Không chạy đua theo những công nghệ hào nhoáng nhưng tính ứng dụng thấp, OPPO nghiêm túc trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo AI để mang tới cho người dùng các tính năng thiết thực nhất.

Ngoài Camera selfie độ phân giải khủng 25MP tích hợp AI Beauty 2.0 thế hệ mới hỗ trợ làm đẹp tự nhiên hơn, AI còn được tích hợp sâu vào hệ điều hành ColorOS 5.0 nền tảng Android 8.1. Nhờ công nghệ AI này, OPPO F7 có thể nhận diện được tới 128 điểm xác thực để mở khóa khuôn mặt trong 0.08s, con số ấn tượng ngay cả khi so sánh với các đối thủ cao cấp.

Để tối ưu hóa hiệu năng của máy, OPPO đã tận dụng AI để tối ưu chip xử lý Helio P60 thế hệ mới 8 nhân và kéo dài thời lượng pin. Máy có thể hiểu được thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra lựa chọn sử dụng phù hợp, dành nhiều hiệu năng cho ứng dụng cụ thể hoặc tắt ứng dụng không cần thiết. Theo dữ liệu so sánh với đàn anh OPPO F5, AI trên OPPO F7 giúp thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn 30%, xử lý đồ họa nhanh hơn 46%.   

Mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

OPPO F7 ghi nhận 16.000 đơn hàng trong 3 ngày đầu pre-order ảnh 4

Nỗi lo bảo hành sau bán hàng của người dùng đã được OPPO xóa tan khi triển khai hệ thống phủ khắp cả nước. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sửa chữa máy khi gặp vấn đề với đội ngũ chuyên viên kĩ thuật cao và “có tâm” từ OPPO.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, điểm “ăn khách” của OPPO nằm ở việc triển khai thêm gói bảo hiểm rơi vỡ tặng kèm ngay khi khách hàng tham gia đặt trước OPPO F7 trong thời gian từ ngày 13 tới 20/4/2018. Mỗi khách hàng đặt máy ở khoảng thời gian này sẽ nhận ngay tai nghe bluetooth thể thao sành điệu hoặc gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình thời hạn 1 năm (áp dụng khi hết quà tặng tai nghe bluetooth), giá trị phần quà tặng này lên tới 1 triệu đồng.

Chương trình đặt trước OPPO F7 hiện vẫn đang áp dụng trên các cửa hàng toàn quốc, máy bắt đầu giao tới tay khách hàng từ ngày 21/4.

Gia Phạm

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục