Gần 100 doanh nghiệp triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng Vpoint

Chia sẻ
Gần 100 doanh nghiệp triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng Vpoint thông qua giải pháp tích điểm đa năng, quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong các lĩnh vực thiết yếu.

Ngay tại sự kiện ra mắt Vpoint diễn ra ngày hôm qua tại khách sạn Marriott Hà Nội, gần 30 doanh nghiệp đã quyết định bắt tay tham gia cùng xây dựng giải pháp tích điểm đa năng Vpoint trong đó quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Golden Gate, VinaPhone, JCB, Viettinbank, MiniStop, BiboMart, VinaSun, Open99…

Gần 100 doanh nghiệp triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng Vpoint ảnh 1
Cụ thể của việc hợp tác, tất cả các doanh nghiệp sẽ sử dụng chung giải pháp tích điểm liên kết thanh toán Vpoint. Khi đó, thay vì sở hữu nhiều thẻ khách hàng thân thiết của các thương hiệu, Hội viên Vpoint chỉ cần sử dụng một thẻ duy nhất để tích điểm và sử dụng điểm này để thanh toán tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng. Như vậy, hàng triệu khách hàng của các doanh nghiệp này sẽ được chăm sóc bởi 1 cộng đồng rất đa dạng các lĩnh vực và đáp ứng nhiều nhu cầu.

Bên cạnh đó, gần 70 doanh nghiệp khắp các lĩnh vực cũng có mặt tại sự kiện và bày tỏ sự quan tâm với giải pháp ấn tượng này.

Vpoint là dự án do VinaPhone khởi xướng nhằm mang tới giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp trong cộng đồng liên kết sau đó thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp bởi tư duy chăm sóc khách hàng mới: Thay vì chỉ chăm sóc bằng dịch vụ của chính doanh nghiệp như trước, Vpoint tạo ra một môi trường mở, kết nối cộng đồng doanh nghiệp để cùng triển khai chăm sóc khách hàng. Đối với khách hàng, Vpoint mang lại sự thuận tiện và tối đa các lợi ích khách hàng nhận được. Đối với doanh nghiệp, giải pháp thẻ Vpoint không chỉ khắc phục hạn chế từ việc phát hành thẻ khách hàng của từng đơn vị riêng lẻ với chi phí tốn kém và ít hiệu quả trong việc duy trì khách hàng… mà ngược lại, Vpoint sẽ thu hút thêm khách hàng mới thông qua việc sử dụng ưu đãi linh hoạt giữa các đơn vị, qua đó tăng giá trị chương trình ưu đãi của từng doanh nghiệp thành viên.

Hiện nay, cộng đồng Vpoint đã phát triển gần 2000 cửa hàng, điểm áp dụng. Lộ trình đến năm 2020, Vpoint sẽ mở rộng đến 50.000 điểm áp dụng, bổ sung thêm các tính năng thanh toán/ nạp thẻ trả trước dịch vụ, eTicket, eCoupon. Bên cạnh đó, với lượng khách hàng và giao dịch lớn, Vpoint cũng sẽ là kho dữ liệu cung cấp các phân tích khách hàng, phân tích về thị trường và nền tảng Digital Marketing hữu ích cho các doanh nghiệp. 

Bảo Phương

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục