Face ID hoạt động không chính xác, đòi đổi máy không được, thanh niên đấm luôn nhân viên Apple

Chia sẻ
Sau đó thanh niên này đã bị cảnh sát bắt ngay lập tức và bị tính phí 150 USD vì gây thiệt hại, ngoài khoảng bồi thường 1.500 USD.

Face ID hoạt động không chính xác, đòi đổi máy không được, thanh niên đấm luôn nhân viên Apple ảnh 1
Một thanh niên 23 tuổi tên Kritpan Kitjit ở Bangkok đã nổi giận sau khi tính năng Face ID trên iPhone X hoạt động không chính xác. Sau đó anh chàng đã yêu cầu đổi điện thoại mới vì mới chỉ mua máy 1 ngày trước.

Nữ nhân viên 30 tuổi Saijai Trinech, người làm việc cho Studio 7 – một đại lí bán lẻ bên thứ 3 của Apple cho biết, cô có thể gửi chiếc điện thoại này đi kiểm tra. Tuy nhiên, Kitjit bắt đầu hét lên, anh đã cố gắng xông vào phòng lưu trữ của cửa hàng với mục đích chụp hình người quản lý nhằm báo cáo với hội bảo vệ người tiêu dùng. Khi Trinech cố gắng ngăn anh làm chuyện này, Kitjit đã đấm luôn vào mặt cô nhân viên. Đoạn video sau đó đăng tải trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem.

Kritpan Kitjit sau đó vẫn ở trong cửa hàng, nói với một đám đông khách hàng rằng: "Họ đã không đổi một chiếc iPhone X khác cho tôi! Tôi đã mua nó vào ngày hôm qua! Đừng mua iPhone X".

Sau đó, Kritpan Kitjit bị cảnh sát bắt giữ dù Trinech nói rằng cô sẽ không tố cáo anh chàng này. Thay vào đó, Kitjit đã bị tính phí 150 USD vì gây thiệt hại, ngoài khoảng bồi thường 1.500 USD.

Phát biểu tại đồn cảnh sát Bang Yi Khan, Kitjit đã nói lời xin lỗi: "Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người vì phản ứng quá mức của mình. Nó chỉ là sự nóng giận tức thời. Tôi đã xin lỗi nạn nhân và cô ấy cũng không muốn kiện tụng gì".

Theo Cultofmac

Minh Huệ

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục