Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam

Chia sẻ
Ngày 20/3/2018, Electrolux ra mắt ba nhóm sản phẩm chiến lược gồm: “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống”. tại sự kiện “Cùng Electrolux – Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 1
Lấy cảm hứng từ triết lý sống “Lagom” hay “vừa đủ”, “vừa phải” của người Thụy Điển, nhãn hàng Electrolux đã tái hiện một không gian sống tiện nghi, đậm chất Châu Âu với các thiết bị điện gia dụng và nhà bếp hiện đại. Trong không gian đậm chất Thụy Điển đó, các sản phẩm được chia ra làm ba khu trưng bày tương ứng với ba nhóm chiến lược mà Electrolux muốn giới thiệu đến người dùng Việt Nam.

Với sứ mệnh “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, các thiết bị nhà bếp bao gồm: bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi… được ứng dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn theo chuẩn nhà hàng ngay tại nhà. Nhóm sản phẩm “Chăm sóc nâng niu trang phục” bao gồm máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy và bàn ủi chính là giải pháp hoàn hảo cho phòng giặt, giúp giặt sạch sâu, giữ màu vải và chống nhăn hiệu quả. Các sản phẩm máy lạnh, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy nước nóng thuộc nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” góp phần đem đến không gian sống trong lành và mát lạnh.

Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 2
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 3
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 4
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 5
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 6
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 7
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 8
Electrolux giới thiệu ba nhóm sản phẩm chiến lược tại Việt Nam ảnh 9
Tại sự kiện, người tham dự đã được trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội từ các sản phẩm Electrolux. Với tài nấu ăn điêu luyện, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đã mang đến những món ăn tuyệt hảo cùng sự hỗ trợ của các thiết bị nhà bếp hiện đại đến từ Electrolux. Trong phần trình diễn tiếp theo, người tham dự được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục với màu sắc rực rỡ, kiểu dáng thời thượng được sáng tạo bởi tay nghề điêu luyện của một nhà thiết kế nổi tiếng. Qua bộ sưu tập, khách mời cũng được chia sẻ bí quyết giữ vững sự rực rỡ, phẳng phiu và sáng mới cho áo quần thời trang cùng công nghệ giặt sấy tiên tiến từ Electrolux. Cuối cùng, màn trình diễn flashmob từ các vũ công với thông điệp về một cuộc sống lạc quan, thoải mái mà nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” hướng đến.

Anh Tú

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh
Hoang Minh Anh
Great

Cùng chuyên mục