Chăm sóc khách hàng tốt hơn với công nghệ của Microsoft

Chia sẻ
Ngày 17/12/2018, Công ty Phú Long cùng Microsoft Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp.

Giải pháp Microsoft Dynamics 365 không đơn thuần chỉ là nơi ghi nhận và lưu trữ thông tin khách hàng mà còn là một hệ thống tổng thể giúp nhà quản trị theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, thực hiện việc thống kê và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng và chuẩn xác, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định quan trọng trong thời gian nhanh nhất.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn với công nghệ của Microsoft ảnh 1
Với 4 đặc trưng như sau, dịch vụ Microsoft Dynamics 365 được đánh giá khác biệt so với các nhà cung cấp khác trên thị trường:

Hiện đại: tích hợp thực tế ảo, đa kênh, ứng dụng Mobile hoạt động một cách liền mạch với nhau,

Thống nhất: tích hợp dữ liệu, các quy trình, các mối quan hệ khách hàng trên các ứng dụng và hệ sinh thái, Office 365, Linkedin và Đám mây Azure,

Thông minh: tự động “hiểu” dữ liệu bằng các công nghệ phân tích và trí tuệ nhân tạo hàng đầu của Microsoft,

Đáp ứng: nền tảng với các chức năng mở rộng, bảo mật và linh hoạt giúp các doanh nghiệp có thể tự tạo các trải nghiệm riêng biệt dựa trên bí quyết kinh doanh của riêng mình.

Theo thống kê từ các khách hàng tiêu biểu của giải pháp này, Microsoft Dynamics 365 giúp doanh nghiệp cải thiện trung bình 30% năng suất làm việc, thực hiện việc chăm sóc khách hàng 25% nhanh hơn, doanh số tăng trung bình 27% và giảm thiểu thời gian đào tạo nhân viên đến 55%.

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản tầm vóc quốc tế, Công ty Phú Long nhận thấy tầm quan trọng của việc số hóa doanh nghiệp nhằm giữ vững lợi thế cạnh tranh, bắt kịp xu thế và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất để tiến tới tự động hoá toàn bộ quy trình làm việc trong nội bộ công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Chu Cường - TGĐ Công ty Phú Long chia sẻ: “Thị trường bất động sản đang phát triển theo xu thế áp dụng các công nghệ mới. Vì vậy Phú Long cần đẩy mạnh ứng dụng hệ thống số hoá để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt. Với giải pháp Microsoft Dynamics 365, Phú Long mong muốn cải thiện năng suất làm việc, thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhanh hơn, tăng doanh số và giảm thiểu thời gian đào tạo nhân viên. Bên cạnh đó, thông qua việc áp dụng công nghệ, Phú Long sẽ mang đến một hành trình trải nghiệm mới, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững lâu dài cho khách hàng”.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn với công nghệ của Microsoft ảnh 2
Thông qua việc đưa vào ứng dụng giải pháp chăm sóc khách hàng Dynamics 365 của Microsoft, các phòng ban khác nhau đều có thể cùng truy cập vào một tập dữ liệu khách hàng đồng bộ trên hệ thống tự động hóa quản lý này. Thời gian dành cho việc kiểm tra và đồng bộ dữ liệu giữa các hệ thống như trước đây sẽ được giảm thiểu tối đa, doanh nghiệp cũng không mất nhiều thời gian đào tạo và hướng dẫn nhân viên sử dụng nhiều chương trình và hệ thống khác nhau. Tương tác giữa các nhân viên sẽ được cải thiện, năng suất và hiệu quả làm việc theo đó cũng được nâng cao hơn.

Đồng bộ dữ liệu và tự động hóa quy trình là bước khởi đầu cho những chiến lược số hóa khác trong tương lai của Phú Long. Giải pháp Microsoft Dynamics 365 sẽ giúp Phú Long có được những phân tích chuẩn xác về hành vi và nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến dịch quảng cáo đa kênh phù hợp với từng đối tượng, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Anh Vũ

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục