Canon hợp tác cùng Uber khám phá vẻ đẹp thành phố nơi bạn sống

Chia sẻ
Ngày 5/2/1018, Canon hợp tác với Uber mở ra một sân chơi cho giới trẻ cùng khám phá những địa điểm thú vị tại đất nước hay thành phố mình đang sống.

Có vô số những điểm đến thú vị đầy bất ngờ, giấu mình khỏi tầm mắt thường ngày của chúng ta. Uber đã khám phá những "viên ngọc ẩn" này thông qua quá trình phân tích toàn bộ các điểm dừng chân khắp Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta và Thành phố Hồ Chí Minh. Ba "viên ngọc ẩn" của Thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp chính là: 

- Bán Đảo Thanh Đa: Chỉ cách quận 1 Sài Gòn 8 cây số, bạn sẽ tìm thấy một bán đảo đầy quyến rũ trong lòng Sài Gòn. Với những vườn cây xanh mát, đồng lúa, vườn chợ thôn quê và những quán ăn gia đình, ốc đảo nhỏ này phần lớn vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi sự đô thị hóa nhanh chóng của thành phố.

Canon hợp tác cùng Uber khám phá vẻ đẹp thành phố nơi bạn sống ảnh 1
Chụp bởi @maikaelan bằng máy ảnh Canon EOS M5.

- Nhà Cổ An Phú Tây: Bắt đầu xây năm 1895 và hoàn thành năm 1900, căn nhà này được xem là một đài tưởng niệm cổ, chất đầy đồ cổ và đồ gỗ tinh xảo từ thời mà ngay cả ông bà ta cũng không nhớ. Bạn cũng có thể thấy một bàn thờ Phật đúng chất truyền thống nơi nhiều thế hệ các thành viên gia đình cùng đến để tỏ lòng tôn kính tổ tiên họ mỗi năm.

Canon hợp tác cùng Uber khám phá vẻ đẹp thành phố nơi bạn sống ảnh 2
Chụp bởi @stu82517 bằng máy ảnh Canon EOS M100.

- Làng tre Phú An: Nằm ở tỉnh Bình Dương, cách trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh 35km về phía bắc, là Làng Tre Phú An. Đây là một khung cảnh ấn tượng để ngắm nhìn với những khóm tre xanh rì tạo bởi hơn 130 loài tre. Bạn còn có thể khám phá ngôi làng ẩn bên trong khu rừng và cách mà họ dùng nguồn tài nguyên bền vững này để kiếm sống.

Canon hợp tác cùng Uber khám phá vẻ đẹp thành phố nơi bạn sống ảnh 3
Chụp bởi @ngotranhaian bằng máy ảnh Canon EOS M6.

"Hầu hết mọi người có xu hướng đi du lịch xa để khám phá; không phải tất cả đều nhận thức được vẻ đẹp độc đáo ngay gần bên họ. Thông qua mối quan hệ đối tác có ý nghĩa này, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người dân bắt đầu hành trình khám phá riêng của mình ngay tại chính thành phố họ đang sống. Uber luôn sẵn sàng kết nối họ và thành phố yêu dấu của họ"- bà Charity Safford, Tổng Giám đốc Uber Việt Nam , Campuchia, Myanmar chia sẻ.

"Mỗi thành phố đều có những địa điểm độc đáo cần được khai phá, và nhiếp ảnh có khả năng nắm bắt và chia sẻ vẻ đẹp của những “viên ngọc ẩn” này tới một cộng đồng rộng lớn hơn. Ông Naohiko Hayashi, Giám đốc cấp cao kiêm Giám đốc Bán hàng máy ảnh khu vực, Canon Singapore cho biết. "Canon mong muốn hỗ trợ cho nhiều người hơn nữa để khám phá và ghi lại góc nhìn độc đáo về thành phố của họ thông qua ống kính của máy ảnh không gương lật EOS M".

Như một phần của chiến dịch, Canon và Uber cũng cho phép mọi người theo dõi Stephen Stumax, Hai An và Maika Elan thông qua một loạt video ghi lại hành trình khám phá của họ. Tất cả các bức ảnh chụp được trong chiến dịch sẽ được đăng tải online, để người xem được hòa mình vào vẻ đẹp của những khoảnh khắc đã được ghi lại. Nhiều cuốn sách truyền cảm hứng cũng sẽ kịp thời được phát hành.

Tìm hiểu thêm về #HiddenCities và #CanonxUber bằng cách xem hình ảnh về các điểm đến thú vị bí ẩn của Đông Nam Á cùng với những câu chuyện ở những nơi đây tại: canon-asia.com/HiddenCities.

Anh Tú

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục