Asanzo thưởng nóng 25.000 USD cho tuyển Olympic Việt Nam sau chiến thắng lịch sử trước Syria

Chia sẻ
Ngay sau khi trận tứ kết lịch sử của Olympic Việt Nam và Syria kết thúc, tuyển Việt Nam đã nhận được phần thưởng nóng trị giá hơn nửa tỷ đồng từ ông Phạm Văn Tam, chủ tịch tập đoàn Asanzo ngay trên sân Patriot Candrabhaga.

Asanzo thưởng nóng 25.000 USD cho tuyển Olympic Việt Nam sau chiến thắng lịch sử trước Syria ảnh 1
Sau 120 phút thi đấu căng thẳng, Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Syria để lần đầu tiên ghi tên mình vào bán kết Asiad. Hàng nghìn CĐV có mặt trên sân Patriot Candrabhaga tại Indonesia đã vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Chủ tịch tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam, người đã cổ vũ đến khản giọng suốt 120 phút của trận đấu đã “thưởng nóng” cho thầy trò HLV Park Hang Seo 25.000 USD.

Ông Phạm Văn Tam cũng gửi lời chúc “thầy Park và các tuyển thủ” sẽ giữ vững tinh thần, tiếp tục phát huy bản lĩnh và vận dụng những kinh nghiệm của mình để chiến thắng ở 2 trận đấu bán kết và chung kết, mang vinh quang về cho quê hương. “Thành công của các đội tuyển Việt Nam trong 1 năm qua đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và tạo nên bầu không khí phấn chấn, tích cực trong cộng đồng. Đây là tiền đề rất tốt để không chỉ bóng đá hay thể thao nói riêng mà còn là kinh tế, xã hội nói chung phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.” Ông Tam nhận định.

Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt, “Bầu Tam” còn tặng cho các cầu thủ mỗi người một chiếc Smart TV Asanzo 4K 55 Inch trị giá 20 triệu đồng, phần thưởng sẽ được trao ngay khi các cầu thủ về nước, tổng giá trị quà và tiền thưởng nóng lên tới gần 1 tỷ đồng.

Thành lập cuối năm 2013, Asanzo là tập đoàn điện tử thuần Việt có sự phát triển ấn tượng khi liên tục tăng trưởng đều đặn. Năm 2017, Asanzo đạt doanh thu 4620 tỷ đồng, cao gấp 1,8 lần so với năm 2016. Các sản phẩm của tập đoàn như Tivi, máy lạnh, máy lọc nước, Smartphone có giá hợp lý và đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số người dùng Việt Nam. Trong đó Tivi là mặt hàng chủ lực của hãng với thị phần lên đến 16%, vượt qua nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng và đứng top 4 thị trường. Năm 2018, Asanzo đặt kế hoạch đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng cho tất cả các ngành hàng.

Kim Anh

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục